Blog 2

วิธีการเลือกคนขาย สระน้ําเป่าลม ในจังหวัดนครสวรรค์

ช่วยฟันฟูและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสัตว์อสูรชนิดเดียวกันที่สำแดง ออกมาจะไม่เพิ่มขึ้นแค่เท่าตัวเท่านั้น โดยเฉพาะเมื่อเดิมทีสัตว์อสูรชนิดนี้ ถนัดในการโจมตีเป็นฝูงอยู่ก่อนด้วยแล้ว การที่มันมาร่วมมือกันจึงยิ่งน่า หวาดหวั่นพรั่นพรึงเป็นทวีคูณ

ถึงแม้1ตอนที่มาถึงที่นี่ จักรพรรดิดาบจะกำลังโมโหเป็นพีนเป็น ไฟก็ตาม แต่ก็ใช่ว่าเขาจะมองไม่เห็นสุวรรณทูตพิทักษ์มังกร เพียงแต่เขา ถูกประสบการณ์ที่ผ่านๆสระน้ำเป่าลม มาทำให้ประเมินมันผิดพลาด โดยไม่คิดว่าทูต พิทักษ์มังกรแค่ไม่กี่ตัวนี้จะสร้างความเสียหายได้มากมายอะไรนัก แถม ยังคิดด้วยว่าข้อเสนอขอให้ร่วมมือกันจัดการพวกทูตพิทักษ์มังกรก่อน ของวิญญาณดาบเป็นแค่ข้ออ้างเอาตัวรอด เพราะกลัวที่จะทำสงครามกัน เท่านั้น ทว่าเขามานึกเสียใจเอาตอนนี้ มันก็สายเสียแล้ว...

ตามเหตุผลแล้วผู้เล่น 200 คนรับมือสัตว์อสูรระดับราชา 3 ตัว น่าจะสามารถรับมือได้อย่างสบายๆ ถึงจะถูก แต่ทว่าสุวรรณทูตพิทักษ์ มังกรตันเลือกราคาสระน้ําเป่าลม บิ๊กซี เล่นงานแต่ผู้เล่นระดับตาๆ ทั้งสิ้น เมื่อเจอผู้เล่นระดับสูงๆ เข้าก็บินโฉบผ่านหนีไปทันควัน ซึ่งวิธีการสู้แบบนี้ของมันไม,เคยปรากฏ มาก่อนในอดีต และบังเอิญว่าเหล่าผู้เล่นสมาพันธ์ดาบพิชิตตันถนัดแต่ การต่อสู้ประชิดตัวเป็นหลัก โดยในสมาชิก 10 คนมีคนใช้ดาบยาวเสีย 8 คน แล้วคนที่มีอาวุธสำหรับโจมตีระยะไกลยังมีน้อยนิดจนนับคนได้อีกต่างหาก

มาบัดนี้ผู้เล่นทั้ง 200 คนเริ่มจะเจ็บใจเป็นบ้าที่พวกตนตันมีกัน มากเกินไปจนทำให้พวกยอด'ผิมือเบียดเข้าไปไม่ถึงตัวสุวรรณทูตฯ ส่วน พวกผู้เล่นที่มืระดับตํ่าก็ตรงข้าม สระน้ําเป่าลม นครสวรรค์ พอดี คือเบียดหนีออกจากกลุ่มคนไม่ได้

ผู้บาดเจ็บล้มตายเพิ่มจำนวนขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเร็วอันน่า ตระหนก และข้อความรับคำท้าทำสงครามที่สมาพันธ์จิตดาบส่งมายิ่ง ทำให้จักรพรรดิดาบกลืนไม่เข้าคายไม่ออกเข้าไปใหญ่ เพราะเวลานี้ม้วน คาถากลับบ้านกลายเป็นเหมือนยันต์มรณะไปเสียแล้ว หากลูกน้องของ เขาคนไหนเกิดสู้สุวรรณทูตฯ ไม่ไหว และคิดจะใช้ม้วนคาถากลับบ้านหนี กลับเมือง ก็มีแต่จะตายเร็วขึ้นเท่านั้น เนื่องจาก สระน้ำเป่าลมทรงสูง ภายในช่วงเวลาประกาศ สงครามไม่มีเขตปลอดภัยใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นหากกลับเมืองไป ก็มีแต่ถูก ฆ่าตายสถานเดียว เพราะพวกสมาพันธ์จิตดาบที่ถูกบังคับให้ต้องมารวม อันอยู่ที่เมืองแบรดในเวลานี้ไม่มีทางใจอ่อนกับศัตรูที่หนีกลับเมืองเพราะเหล่าสมาซิกสมาพันธ์จิตดาบที่ไปแล้วย้อนกลับ ราคา สระ น้ํา เป่า ลม โลตัส ตามไล่ล่ามาถึง แล้ว แถมแต่ละคนต่างถือโล่มากันทุกคนเสียด้วย ถึงแม้จำนวนคนจะต่าง แนมากพอสมควรก็ตาม ทว่าความเคลื่อนไหวและการบัญชาการของสมา

Website by Metalframe-pool
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started