สระน้ําเป่าลม ขายส่ง

สระว่ายน้ำเป่าลม สระว่ายน้ำเด็ก

วันตะวันสดใสในเดือนเจ็ดเถียงว่า "พี่เฟิงพูดแบบนี้มันท่าร้าย จิตใจกันนา พวกเราอุตส่าห์หวังดีช่วยสร้างโอกาสใหัพี่เชียวนะ พวกเรา เองอยากจะได้โอกาสแบบนั้นบ้างยังหาไม่ได้เล้ย !"

เฉินเฟิงส่ายหน้าถอนหายใจ "ขอร้องละโว้ย ! ครั้งหน้านี้ไม่ต้อง เลย! สระน้ําเป่าลม ขายส่ง อ ยากได้[อกาสนักใซ่มั้ย? ตอนนี้ละมีแน่ สาวๆ พวกนั้นกำลังนั้ง พวกนายอยู่ที่ภัตตาคารโน่นแน่ะ"

สามหนุ่มพากันหัวเราะคิกคักพลางเดินจากไปตามนัด ก่อนจะ จากไป เจี๋ยเด๋อแอบกระซิบที่ข้างหูของเฉินเหิเงว่า

"พวกเราน่ะรู้กาลเทศะน่าพี่ ฮิๆ พี่เหิเงนี่ร้ายกาจจริงๆ ไว้วัน ไหนสักวันพี่ต้องช่วยสอนพวกเราด้วยนะคร้าบ ! เชิญพวกพี่คุยกันตาม สบายเลยครับผม สระ น้ำ เป่า ลม intex พวกผมไปก่อนละนะ จริงสิ พวกเราจะไม่รีบเดินนักหรอก แล้วพวกเราก็จะไม่บอกสาวๆพวกนั้นด้วย พี่วางใจได้เลย!"

ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าในหัวของไอ้เด็กสามตัวนี้มีอะไรอยู่บ้างกัน แน่ เฉินเหิเงส่งสามหนุ่มจากไปด้วยความรู้สึกกึ่งขันกึ่งระอา นอกจากถอน ไจแล้ว เขาก็ไม่รู้จะจัดการเจ้าสามตัวนี้ยังไงดีจริงๆ เพราะยิ่งเขาพูดแก้ตัว เจ้าพวกนี้ก็จะยิ่งคิดลึกเข้าไปใหญ่ เขาจึงตัดสินใจเลิกสนสามคนนี้เสียสิ้น เรื่อง

วิหารจ้นทราเทพพูดว่า "พี่เหิเง สามคนนั้นสนุกดีนะ! สมาพันธ์ ของพี่นี่,น่าสนุกดีจ้ง สมาพันธ์ของหยาวสีมีแต่พวกหน้าบอกบุญไม่รับ ทั้งนั้น...ฉันนี้อึดอัดจนแทบจะประสาทกินอยู่แล้ว !"

"น่าสนุก?" เฉินเหิเงนึกเยาะตัวเองในใจ "ไอ้พวกกะล่อนที่วันๆ คิดแต่จะหลีสาวเนี่ยนะน่าสนุก ? ถึงตัวเขาเองจะเคยคิดแบบเดียวกับ .พวกนั้นเหมือนกันก็เถอะ สระ น้ำ เป่า ลม ราคา แต่พอคิดถึงว่าความผูกพันในโลกสมมุติอย่าง เกมออนไลน์มันเปราะบางมากแค่ไหนแล้ว...หรือว่าเขามันคิดไม่ตกเกิน ไป?"

เสียงหัวเราะของสองสาวสะกิดให้เฉินเฟิงนึกขึ้นได้ว่าพวกเธอ ยังอยู่ตรงหน้าเขา นึกไม่ถึงว่าเขาจะใจลอยอีกแล้ว ข้อเสียข้อนี้ของเขานี้ แก่ไม่ได้ง่ายๆ เลยแฮะ!

"นายนี่ก็ยังไม่เปลี่ยนไปเลยนะเฉินเหิเง" เชียวหยาวว่า "เฮ้อ...น่า อิจฉานายจริงๆ หลังจากที่ก่อตั้งสมาพันธ์ ฉันถึงได้รู้ว่าตัวเองนี่โง่แท้ๆ ดู ท่าที่ผ่านมา สระ น้ำ เป่า ลม ใหญ่ ฉันคงจะยึดติดมากเกินไปจริงๆ"

ไม่เปลี่ยนนี้นหรือ ? เฉินเพิเงเองก็นั้าท่วมปาก ไม่ให้ตัวเองเผลอใจลอยอีกหน เขาจึงรีบห้ามไม่ให้ตัวเองคิดต่อ แล้วตอบ ว่า

"อิจฉาหรือ ผมมีอะไรคู่ควรให้อิจฉากัน? พูดถึงสมาพ้น ผมยังไม่ได้แสดงความยินดีกับพวกเธอเลย !"

ท้นใดนั้นทางด้านหลังได้มีเสียงหญิงสาวคนหนึ่งตังขึ้นว่า "มีอะไรน่าแสดงความยินดีไม่ทราบ ? นี่ถ้ารู้แต่แรกว่าการก่อตั้ง สมาพ้น สระน้ำเป่าลมทรงสูง มันโคตรจะไม่สนุกแบบนี้ละก็ พวกเราคงไม่ก่อตั้งมันขึ้นมาแล้ว" ระลอกนั้าแห่งสารทม่วง ! นึกไม่ถึงเลยว่าเธอจะมาร่วมวงตั้ง

Website by Metalframe-pool
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started